Thứ Tư, 31 tháng 3, 2021

[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt

 

[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt

bảo hiểm 2 chiều nào tốt là câu hỏi nhiều người đặt ra khi mua bảo hiểm 2 chiều cho chiếc xe ô tô của mình. Em thì em thấy bảo hiểm PJICO tốt vì PJICO thành lập cũng khá lâu có trung tâm bồi thường xe ô tô, có hợp đồng liên kết tốt với nhiều hãng xe, gara ô tô và liên kết với nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, Vpbank, Hdbank,OCB,ACB… và quan trọng nhất là cán bộ giám định bồi thường cho bảo hiểm 2 chiều rất chuyên nghiệp và phục vụ tốt.
[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt

[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt- 0888.605.666

PJICO Là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam năm 1995 theo chính sách đổi mới phát triển kinh tế của Nhà nước, là sự tập hợp sức mạnh kinh tế và uy tín của các tổng công ty lớn của nhà nước, trong đó cổ đông sáng lập chi phối là Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và các cổ đông sáng lập khác là Tổng Công ty Thép Việt Nam, Ngân  hàng Ngoại Thương Việt Nam, Công ty Điện tử Hà Nội, Công ty xuất nhập khẩu thiết bị toàn bộ, Công ty Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam,Công đoàn Liên hiệp đường sắt Việt Nam, Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã phát triển nhanh chóng về mọi mặt và được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  Sau 25 năm hoạt động, với phương châm phục vụ tận nơi, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngay tại chỗ, Công ty đã xây dựng được một đội ngũ 1.492 cán bộ nhân viên năng động, được đào tạo cơ bản, có trình độ chuyên môn tốt làm việc tại Hà Nội và  chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh,thành từ Bắc chí Nam và hơn 4.500 đại lý, cộng tác viên bảo hiểm trong toàn quốc. Công ty PJICO đã nhanh chóng triển khai rộng rãi gần 80 loại hình bảo hiểm trong các lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, tài sản hỏa hoạn, hàng hải, con người, xe cơ giới, trách nhiệm nghề nghiệp tới hàng vạn đối tượng khách hàng trong nước và nước ngoài. Công ty đã vươn lên vị trí hàng đầu trong một số lĩnh vực bảo hiểm như bảo hiểm xây dựng các nhà máy xi măng, công trình giao thông vận tải (cầu, đường), công trình năng lượng (thủy điện, nhiệt điện), công nghiệp, xăng dầu, dân dụng .... đồng thời nhiều công trình, dịch vụ lớn có tầm vóc quốc gia cũng được bảo hiểm tại PJICO như: phần lớn các đội tàu chở dầu lớn của các hãng tàu Việt Nam, đội tàu VOSCO, Vinalines, Thuỷ I; các đường quốc lộ, các cầu lớn như cầu Thanh Trì,Bãi Cháy, Phú Lương, Cẩm Phả,
Hàm Rồng, Cầu Đuống, Vĩnh Tuy, các cầu đường sắt; các nhà máy thủy điện, nhiệt điện như Sông Hinh, Đại Ninh, Sê San 3,4, Pleikrông, Quảng Trị, Tuyên Quang, Cao Ngạn; Đồng Nai 3,4, Quản Ninh, Cẩm Phả các đường dây tải điện Hàm thuận-Đami, 500KV Hà Tĩnh-Thường tín; các nhà máy xi măng lớn nhất Việt Nam đã triển khai như Bút Sơn, Hoàng Mai, Tam Điệp, Hải Phòng, Sông Thao …; các tòa cao ốc, các khách sạn lớn ở Hà Nội và TP. HCM như Pacifc Place,Hanoi Daewoo, Vietcombank Tower, HITC, Sheraton Hanoi Hotel, Hanoi Melia, Saigon Diamond Plaza,Saigon City View ...; hệ thống các kho bể, trạm xăng dầu trong cả nước và đông đảo hành khách của Đường sắt Việt Nam ...; bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cho một số công ty tư vấn lớn như Công ty tư vấn xây dựng điện 1, Công ty tư vấn xây dựng điện 4, Tổng Công ty tư vấn xây dựng Việt nam,TEDI
 

Phạm vi bảo hiểm 2 chiều ô tô

1. PJICO bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:  
  1. Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới.
  2. Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần …     
  3. Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.
  1. Ngoài ra PJICO còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm:
    1. Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe   thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất nhưng tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm.
2.2  Giám định tổn thất nếu thuộc trách nhiệm của bảo hiểm.
Trong mọi trường hợp tổng số tiền bồi thường thực tế của PJICO (bao gồm cả chi phí trên) không vượt quá số tiền bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô

Điểm loại trừ trách nhiệm bảo hiểm 2 chiều ô tô

 
Ngoài những điểm loại trừ, áp dụng từ chối bồi thường tại Điều 10, Điều 12 của Quy tắc bảo hiểm 2 chiều ô tô này, PJICO không phải trả tiền bồi thường thiệt hại về vật chất xe trong những trường hợp sau:
 
1. Hao mòn, hư hỏng tự nhiên phát sinh từ việc hoạt động bình thường của chiếc xe gây ra.
 
2. Hư hỏng do khuyết tật, mất giá trị, giảm dần chất lượng cho dù có Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
 
3. Hư hỏng hoặc tổn thất thêm do sửa chữa.
 
4. Hư hỏng về điện hoặc bộ phận máy móc, thiết bị mà không phải do tai nạn quy định .
 
5. Tổn thất đối với săm lốp, bạt thùng xe, đề can, chụp đầu trục bánh xe, chắn bùn, chữ nhãn hiệu, biểu tượng nhà sản xuất trừ trường hợp tổn thất này xảy ra do cùng một nguyên nhân và đồng thời với các bộ phận khác của xe trong cùng một vụ tai nạn.
 
6. Mất cắp bộ phận của xe (trừ khi có thỏa thuận khác).
7. Xe sau khi sửa chữa trung, đại tu, hoặc cải tạo mới theo quy định phải đăng kiểm lại mà chưa đi dăng kiểm lại theo quy định của Nhà Nước.
 
8. Tổn thất  động cơ do xe hoạt động trong vùng đang bị ngập nước (trừ khi có thoả thuận khác).
 
9. Mức miễn bồi thường thỏa thuận được ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô. Mức miễn bồi thường này áp dụng sau khi đã thực hiện các điều khoản, điều kiện của Quy tắc bảo hiểm 2 chiều ô tô.  
 
Số tiền bảo hiểm 2 chiều ô tô
 
Số tiền bảo hiểm 2 chiều ô tô là số tiền mà Chủ xe yêu cầu PJICO bảo hiểm cho xe của mình và được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô.

Bồi thư­ờng tổn thất bảo hiểm 2 chiều ô tô

 
Trong phạm vi trách nhiệm bảo hiểm, PJICO có thể lựa chọn hình thức thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa đư­ợc) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định đư­ợc chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.
1Bồi th­ường tổn thất bộ phận:
1.1. Nếu xe tham gia bảo hiểm 2 chiều ô tô với số tiền bảo hiểm bằng hoặc trên giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì PJICO bồi thư­ờng đúng chi phí thực tế sửa chữa, khắc phục tổn thất.
1.2. Nếu xe tham bảo hiểm 2 chiều ô tô với số tiền bảo hiểm d­ưới giá trị thực tế tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì số tiền bồi thư­ờng được tính theo thiệt hại thực tế nhân với tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm 2 chiều ô tô.

1.3. Trong quá trình sửa chữa xe đ­ược bảo hiểm, nếu phải thay thế mới bộ phận thì số tiền bồi thường cho việc thay thế bộ phận đó tối đa không vư­ợt quá giá trị thực tế của bộ phận đó ngay trước khi xe bị tổn thất (trừ khi có thoả thuận khác). Tỷ lệ khấu trừ phần hao mòn tự nhiên được tính theo quy định hiện hành của PJICO

1.4. PJICO bồi th­ường toàn bộ chi phí sơn (Bộ phận hoặc sơn lại toàn bộ xe) nếu trên 50% diện tích phải sơn bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính bồi thường .
 2. Bồi thư­ờng tổn thất toàn bộ:
2.1 Xe bị tổn thất được xác định thiệt hại trên 75 % giá trị thực tế hoặc khi giá trị sửa chữa, phục hồi hợp lý bằng hoặc trên 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất và không vượt quá số tiền bảo hiểm.
2.2. Xe bị mất cắp, bị cướp khi có kết luận điều tra hoặc quyết định quyết định đình chỉ điều tra hoặc quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan chức năng, PJICO sẽ bồi th­ường cho Chủ xe toàn bộ số tiền bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô như­ng không v­ượt quá giá trị của chiếc xe cùng loại, cùng thông số kỹ thuật trên thị trường tại thời điểm xác nhận chiếc xe đó bị mất.

Thu hồi tài sản sau bồi thường bảo hiểm 2 chiều ô tô

Tài sản thu hồi gồm: các bộ phận hư hỏng được thay thế, xác xe tai nạn sau khi đã bồi thường toàn bộ, xe tìm thấy sau khi mất cắp, bị cướp. Khi đã bồi thường tổn thất bộ phận hoặc toàn bộ xe thì bộ phận hư hỏng hoặc toàn bộ xe đó thuộc quyền sở hữu của PJICO; hoặc PJICO sẽ thu hồi giá trị còn lại của xác xe sau khi đã trừ đi các khoản chi phí thu hồi theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường và giá trị thực tế của xe (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).
 

Bảo hiểm mọi rủi ro tài sảnquy tắc bảo hiểm lắp đặtbảo hiểm ô tôbảo hiểm tai nạn con người 24/24bảo hiểm trách nhiệmbảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩubảo hiểm cháy nổ bắt buộcbảo hiểm công trình xây dựngbảo hiểm nhà xưởng,bảo hiểm vật chất xe ô tôbảo hiểm tòa nhà ở tphcm,bảo hiểm hàng hóa chở xábảo hiểm công trìnhgiá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tôbảo hiểm tòa nhà,bảo hiểm cháy nổ mất cắp ô tô,Tư vấn bảo hiểm mọi rủi ro công nghiệpGiá bảo hiểm ô tô hai chiều,bảo hiểm thân vỏ xe ô tôgiá bảo hiểm hàng hoá xuất nhập khẩubảo hiểm hàng hoá chở xá ở tphcm,Bảo hiểm tai nạn người lao độngMua bảo hiểm tai nạn cho công nhânbảo hiểm cháy nổ bắt buộc tòa nhàbảo hiểm lắp đặt công trình ở tphcm,bảo hiểm công trình xây dựng ở tphcm,bảo hiểm mọi rủi ro tài sản ở tphcm , bảo hiểm nhà xưởng 2015 ở sài gòn , bảo hiểm hỏa hoạn công ty nệm, Bảo hiểm cháy nổ nhà xưởng , bảo hiểm ô tô 2 chiều ,  bảo hiểm cháy nổ nhà hàng , bảo hiểm máy móc
 [Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt

bảo hiểm 2 chiều nào tốt là câu hỏi nhiều người đặt ra khi mua bảo hiểm 2 chiều cho chiếc xe ô tô của mình. Em thì em thấy bảo hiểm PJICO tốt vì PJICO thành lập cũng khá lâu có trung tâm bồi thường xe ô tô, có hợp đồng liên kết tốt với nhiều hãng xe, gara ô tô và liên kết với nhiều ngân hàng lớn như Vietcombank, Vpbank, Hdbank,OCB,ACB… và quan trọng nhất là cán bộ giám định bồi thường cho bảo hiểm 2 chiều rất chuyên nghiệp và phục vụ tốt.
[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt

[Cập nhật] bảo hiểm 2 chiều nào tốt- 0888.605.666

PJICO Là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam năm 1995 theo chính sách đổi mới phát triển kinh tế của Nhà nước, là sự tập hợp sức mạnh kinh tế và uy tín của các tổng công ty lớn của nhà nước, trong đó cổ đông sáng lập chi phối là Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam và các cổ đông sáng lập khác là Tổng Công ty Thép Việt Nam, Ngân  hàng Ngoại Thương Việt Nam, Công ty Điện tử Hà Nội, Công ty xuất nhập khẩu thiết bị toàn bộ, Công ty Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam,Công đoàn Liên hiệp đường sắt Việt Nam, Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã phát triển nhanh chóng về mọi mặt và được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng dịch vụ hàng đầu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
  Sau 25 năm hoạt động, với phương châm phục vụ tận nơi, đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngay tại chỗ, Công ty đã xây dựng được một đội ngũ 1.492 cán bộ nhân viên năng động, được đào tạo cơ bản, có trình độ chuyên môn tốt làm việc tại Hà Nội và  chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh,thành từ Bắc chí Nam và hơn 4.500 đại lý, cộng tác viên bảo hiểm trong toàn quốc. Công ty PJICO đã nhanh chóng triển khai rộng rãi gần 80 loại hình bảo hiểm trong các lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, tài sản hỏa hoạn, hàng hải, con người, xe cơ giới, trách nhiệm nghề nghiệp tới hàng vạn đối tượng khách hàng trong nước và nước ngoài. Công ty đã vươn lên vị trí hàng đầu trong một số lĩnh vực bảo hiểm như bảo hiểm xây dựng các nhà máy xi măng, công trình giao thông vận tải (cầu, đường), công trình năng lượng (thủy điện, nhiệt điện), công nghiệp, xăng dầu, dân dụng .... đồng thời nhiều công trình, dịch vụ lớn có tầm vóc quốc gia cũng được bảo hiểm tại PJICO như: phần lớn các đội tàu chở dầu lớn của các hãng tàu Việt Nam, đội tàu VOSCO, Vinalines, Thuỷ I; các đường quốc lộ, các cầu lớn như cầu Thanh Trì,Bãi Cháy, Phú Lương, Cẩm Phả,
Hàm Rồng, Cầu Đuống, Vĩnh Tuy, các cầu đường sắt; các nhà máy thủy điện, nhiệt điện như Sông Hinh, Đại Ninh, Sê San 3,4, Pleikrông, Quảng Trị, Tuyên Quang, Cao Ngạn; Đồng Nai 3,4, Quản Ninh, Cẩm Phả các đường dây tải điện Hàm thuận-Đami, 500KV Hà Tĩnh-Thường tín; các nhà máy xi măng lớn nhất Việt Nam đã triển khai như Bút Sơn, Hoàng Mai, Tam Điệp, Hải Phòng, Sông Thao …; các tòa cao ốc, các khách sạn lớn ở Hà Nội và TP. HCM như Pacifc Place,Hanoi Daewoo, Vietcombank Tower, HITC, Sheraton Hanoi Hotel, Hanoi Melia, Saigon Diamond Plaza,Saigon City View ...; hệ thống các kho bể, trạm xăng dầu trong cả nước và đông đảo hành khách của Đường sắt Việt Nam ...; bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cho một số công ty tư vấn lớn như Công ty tư vấn xây dựng điện 1, Công ty tư vấn xây dựng điện 4, Tổng Công ty tư vấn xây dựng Việt nam,TEDI
 

Phạm vi bảo hiểm 2 chiều ô tô

1. PJICO bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do:  
  1. Tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong các trường hợp: Đâm va, lật,  đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, các vật thể khác tác động lên xe cơ giới.
  2. Những rủi ro bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ, lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở, sóng thần …     
  3. Mất toàn bộ xe trong các trường hợp: xe bị mất trộm, xe bị cướp.
  1. Ngoài ra PJICO còn thanh toán những chi phí cần thiết và hợp lý phát sinh do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm nhằm:
    1. Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, bảo vệ và đưa xe   thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất nhưng tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm.
2.2  Giám định tổn thất nếu thuộc trách nhiệm của bảo hiểm.
Trong mọi trường hợp tổng số tiền bồi thường thực tế của PJICO (bao gồm cả chi phí trên) không vượt quá số tiền bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô

Điểm loại trừ trách nhiệm bảo hiểm 2 chiều ô tô

 
Ngoài những điểm loại trừ, áp dụng từ chối bồi thường tại Điều 10, Điều 12 của Quy tắc bảo hiểm 2 chiều ô tô này, PJICO không phải trả tiền bồi thường thiệt hại về vật chất xe trong những trường hợp sau:
 
1. Hao mòn, hư hỏng tự nhiên phát sinh từ việc hoạt động bình thường của chiếc xe gây ra.
 
2. Hư hỏng do khuyết tật, mất giá trị, giảm dần chất lượng cho dù có Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.
 
3. Hư hỏng hoặc tổn thất thêm do sửa chữa.
 
4. Hư hỏng về điện hoặc bộ phận máy móc, thiết bị mà không phải do tai nạn quy định .
 
5. Tổn thất đối với săm lốp, bạt thùng xe, đề can, chụp đầu trục bánh xe, chắn bùn, chữ nhãn hiệu, biểu tượng nhà sản xuất trừ trường hợp tổn thất này xảy ra do cùng một nguyên nhân và đồng thời với các bộ phận khác của xe trong cùng một vụ tai nạn.
 
6. Mất cắp bộ phận của xe (trừ khi có thỏa thuận khác).
7. Xe sau khi sửa chữa trung, đại tu, hoặc cải tạo mới theo quy định phải đăng kiểm lại mà chưa đi dăng kiểm lại theo quy định của Nhà Nước.
 
8. Tổn thất  động cơ do xe hoạt động trong vùng đang bị ngập nước (trừ khi có thoả thuận khác).
 
9. Mức miễn bồi thường thỏa thuận được ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô. Mức miễn bồi thường này áp dụng sau khi đã thực hiện các điều khoản, điều kiện của Quy tắc bảo hiểm 2 chiều ô tô.  
 
Số tiền bảo hiểm 2 chiều ô tô
 
Số tiền bảo hiểm 2 chiều ô tô là số tiền mà Chủ xe yêu cầu PJICO bảo hiểm cho xe của mình và được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô.

Bồi thư­ờng tổn thất bảo hiểm 2 chiều ô tô

 
Trong phạm vi trách nhiệm bảo hiểm, PJICO có thể lựa chọn hình thức thanh toán chi phí thực tế để sửa chữa, thay thế (nếu không thể sửa chữa đư­ợc) bộ phận bị tổn thất, hoặc trả bằng tiền cho Chủ xe để bù đắp tổn thất trên cơ sở xác định đư­ợc chi phí sửa chữa, khắc phục tổn thất có thể phải trả.
1Bồi th­ường tổn thất bộ phận:
1.1. Nếu xe tham gia bảo hiểm 2 chiều ô tô với số tiền bảo hiểm bằng hoặc trên giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì PJICO bồi thư­ờng đúng chi phí thực tế sửa chữa, khắc phục tổn thất.
1.2. Nếu xe tham bảo hiểm 2 chiều ô tô với số tiền bảo hiểm d­ưới giá trị thực tế tại thời điểm tham gia bảo hiểm thì số tiền bồi thư­ờng được tính theo thiệt hại thực tế nhân với tỷ lệ giữa số tiền bảo hiểm và giá trị thực tế của xe tại thời điểm tham gia bảo hiểm 2 chiều ô tô.

1.3. Trong quá trình sửa chữa xe đ­ược bảo hiểm, nếu phải thay thế mới bộ phận thì số tiền bồi thường cho việc thay thế bộ phận đó tối đa không vư­ợt quá giá trị thực tế của bộ phận đó ngay trước khi xe bị tổn thất (trừ khi có thoả thuận khác). Tỷ lệ khấu trừ phần hao mòn tự nhiên được tính theo quy định hiện hành của PJICO

1.4. PJICO bồi th­ường toàn bộ chi phí sơn (Bộ phận hoặc sơn lại toàn bộ xe) nếu trên 50% diện tích phải sơn bị hư hỏng do tai nạn gây ra theo cách tính bồi thường .
 2. Bồi thư­ờng tổn thất toàn bộ:
2.1 Xe bị tổn thất được xác định thiệt hại trên 75 % giá trị thực tế hoặc khi giá trị sửa chữa, phục hồi hợp lý bằng hoặc trên 75% giá trị thực tế của xe tại thời điểm ngay trước khi xảy ra tổn thất và không vượt quá số tiền bảo hiểm.
2.2. Xe bị mất cắp, bị cướp khi có kết luận điều tra hoặc quyết định quyết định đình chỉ điều tra hoặc quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án của cơ quan chức năng, PJICO sẽ bồi th­ường cho Chủ xe toàn bộ số tiền bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm 2 chiều ô tô như­ng không v­ượt quá giá trị của chiếc xe cùng loại, cùng thông số kỹ thuật trên thị trường tại thời điểm xác nhận chiếc xe đó bị mất.

Thu hồi tài sản sau bồi thường bảo hiểm 2 chiều ô tô

Tài sản thu hồi gồm: các bộ phận hư hỏng được thay thế, xác xe tai nạn sau khi đã bồi thường toàn bộ, xe tìm thấy sau khi mất cắp, bị cướp. Khi đã bồi thường tổn thất bộ phận hoặc toàn bộ xe thì bộ phận hư hỏng hoặc toàn bộ xe đó thuộc quyền sở hữu của PJICO; hoặc PJICO sẽ thu hồi giá trị còn lại của xác xe sau khi đã trừ đi các khoản chi phí thu hồi theo tỷ lệ giữa số tiền bồi thường và giá trị thực tế của xe (trường hợp bảo hiểm dưới giá trị, bảo hiểm trùng hoặc có sự tham gia bồi thường của bên thứ ba).
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét